Trường Đại Học Nam Columbia Hoa Kỳ Ước mơ trong tầm tay với khóa học QTKD


Ước mơ trong tầm tay với khóa học QTKD của trường Đại học Nam Columbia Hoa Kỳ Trong thị trường lao động cạnh tranh ngày nay, một tấm bằng Thạc sĩ - đặc biệt là bằng Thạc sĩ được công nhận quốc tế - có thể giúp bạn gặt hái được nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp. Chính vì lẽ đó, đây là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều người trẻ nhiệt huyết và cầu tiến. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để theo học ở nước ngoài. Chính vì vậy, để đáp ứng nhu cầu của xã hội, trường ĐH Nam Columbia Hoa Kỳ (Columbia Southern University) đã xây dựng Chương trình đào tạo Thạc sỹ Quản trị kinh doanh (QTKD) cung cấp cho các học viên tại Việt Nam, xóa tan những rào cản lớn ngăn cách người trẻ Việt chạm tới ước mơ của mình.
Thạc Sĩ QTKD

Bạn rất mong muốn tham gia chương trình đạo tạo thạc sĩ nhưng quỹ thời gian eo hẹp không cho phép? Để giải quyết khó khăn ấy, Chương trình đào tạo MBA của Trường Columbia Southern University tại Việt Nam hiện nay có thời gian học linh hoạt, mọi lúc mọi nơi qua hệ thống học tập trực tuyến của trường, đồng thời tham gia các buổi học trợ giảng, hướng dẫn môn học vào buổi tối hoặc các ngày nghỉ cuối tuần (ngoài giờ hành chính). Điều này có thể giúp người trẻ tiết kiệm thời gian và tiền bạc, vẫn tiếp tục làm việc song song với học tập.
Trường Nam Columbia
Trường ĐH Nam Columbia có gì khác biệt so với các trường đại học khác?
Chất lượng giáo dục được kiểm định bởi Ủy ban kiểm định cấp quốc gia DEAC (ww.deac.org), được cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng Giáo dục (Bộ GD & ĐT) công nhận văn bằng. Đây là ưu điểm đặc biệt vượt trội của chương trình MBA  do Đại học Nam Columbia đào tạo so với các chương trình MBA khác hiện nay.
Để hiện thực hóa ước mơ có được tấm bằng MBA của Mỹ ngay tại Việt Nam, bạn hãy tham khảo chi tiết về chương trình tuyển sinh thạc sĩ quản trị kinh doanh cấp bằng quốc tế tại http://www.columbiasouthern.edu.vn/

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

Chương trình Thạc sĩ quản trị kinh doanh - Bí quyết hoàn tất trong thời gian ít hơn hai năm