Thạc sĩ Quản trị kinh doanh của trường Columbia Southern University học tại Việt Nam

Đại học Columbia Southern tại Việt Nam – Học tại Việt Nam, nhận bằng của Mỹ 
Đã bao giờ bạn nghĩ mình ngồi học tại Việt Nam lại được cấp bằng thạc sĩ Quản trị kinh doanh của Mỹ? Trường đại học Columbia Southern University (Columbia Southern University vietnam) tại Việt Nam sẽ cho bạn câu trả lời.
Nhờ sự phát triển của khoa học – công nghệ, mô hình đào tạo và học tập trực tuyến (E – Learning) đã và đang được ứng dụng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Phương pháp này cho phép học viên dựa vào công nghệ thông tin để tiếp cận với các chương trình học, các giáo sư đầu ngành cũng như trao đổi với bạn bè trên toàn thế giới. Đây cũng là phương thức Đại học Columbia Southern tại Việt Nam đưa nền giáo dục Mỹ đến với nước ta.

Thạc sĩ Quản trị kinh doanh
Tại sao E – Learning lại thu hút?
Trường ĐH Columbia Southern tại Việt Nam áp dụng công nghệ đào tạo trực tuyến hiện đại bậc nhất và những buổi học với trợ giảng người Việt. Tất cả các môn học sẽ được thực hiện thông qua hệ thống Blackboard của trường giúp học viên có thể chủ động làm bài, nộp bài cũng như trao đổi học tập với giáo viên nước ngoài chỉ với một chiếc smartphone hay máy tính bảng mọi lúc mọi nơi.

Bằng cấp trường đại học Columbia Southern University được kiểm định chất lượng như thế nào?
Đây là chương trình nguyên gốc được cung cấp cho học viên Hoa Kỳ, nhờ thế mà chất lượng đào tạo được đảm bảo 100% theo tiêu chuẩn của tổ chức kiểm định DEAC. Vì vậy, khi đã hoàn thành khóa học tại Columbia Southern University Vietnam có nghĩa là tấm bằng của bạn đã được công nhận bởi Hội đồng Giáo dục Đại học Hoa Kỳ và đã được Bộ Giáo dục và Đào tao Việt Nam đánh giá, công nhận.
Giờ đây, để có tấm bằng Thạc sỹ quản trị kinh doanh quốc tế của Mỹ ngay tại Việt Nam không phải điều quá khó khăn. Cơ hội đến dành cho tất cả mọi người trẻ nhiệt huyết. Mời bạn tham khảo chi tiết về chương trình đào tạo Thạc sỹ quản trị quản trị kinh doanh cấp bằng quốc tế tại.
Mẫu Công nhận
 Trung tâm Hợp tác Đào tạo Quốc tế
Tại Hà Nội
ĐC: Tấng 8, nhà C, Học viên thanh thiếu niên Việt Nam, số 3 phố Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
ĐT: (84-4)3775-7227 hoặc 3775-7279
Fax: (84-4) 3775-7239
Email: citc@fpt.vn
Tại Tp.HCM:
ĐC: Số 7 Nguyễn Bỉnh khiêm, Trường Bồi Dưỡng Cán bộ Quản lý giáo dục, Q1, TP.HCM
ĐT: (84-8) 3910-6350 hoặc 3910-6351 hoặc 3910-6501 hoặc 3911-5493 hoặc 3911-5434
Hotline: 0911015959
Fax: ( 84-8) 3910-6351

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bằng cấp Đại học Nam Columbia Được Kiểm Định và Công nhận tại Việt Nam

THẠC SĨ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH QUÝ GIÁ

Chương trình Thạc sĩ quản trị kinh doanh - Bí quyết hoàn tất trong thời gian ít hơn hai năm